เครื่องพ่นสีพกพา (Paint zoom spray gun)

เครื่องพ่นสีพกพา Paint Zoom Spray Gun ใช้งานง่าย สะดวก ด้วยความจุ 800 มิลลิลิตร และใช้พลังงานการฉีดพ่นถึง 650 วัตต์ ด้วยวิธีนี้ ท่านไม่ต้องใช้แปรงหรือลูกกลิ้งทาสีอีกต่อไป สีที่พ่นจะเนียน ไม่มีรอยแปรงเหมือนใช้แปรงพ่นสีและสามารถพ่นสีได้ทุกมุมแม้เป็นพื้นที่เล็ก ที่แปรงทาสียังเข้าไม่ถึง ใช้งานง่าย สะดวก พ่นสีเนียน ขนาดเล็กกระรัด พกพาสะดวก ที่สำคัญ คือ ""ประหยัดสี"" และ ประหยัดเงินในกระเป๋าคุณ เพียงเครื่องเดียว ทำได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้  ปูนซีเมนส์ พลาสติก หรือพื้นประเภทใดก็ตาม เครื่องพ่นสีพกพานี้ จะทำให้ "" สีเรียบเนียน"" และไม่ต้องทาซ้ำ สามารถใช้ได้กับสีน้ำ สีพลาสติด และสีน้ำมัน เพียงผสมสีใส่กาสี เสียบปลั๊ก ก็พ่นรั้ว หน้าต่าง ประตู ผนังบ้านได้ด้วยตัวเองอย่าง ง่ายดาย ไม่ต้องมีอุปกรณ์มากมาย แม้ท่านจะไม่ใช่ช่างทาสี หรือแม้แต่เด็ก คุณผู้หญิง คุณแม่บ้าน ก็สามารถทำเองได้ด้วยตัวเอง  โดยไม่ต้องยุ่งยาก หรือพึ่งช่างทาสีอีกต่อไป หรือบอกลาแปรงทาสี ลูกกลิ้ง ไปได้เลย



     ปัญหาของการทาสีจะหมดไป  ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมอุปกรณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกกลิ้ง ถาดรองสีหรือแปรงขนาดต่างๆ ที่ทำให้ยุ่งยาก และ เปรอะเปื้อน แถมผลลัพธ์ที่ได้ ยังไม่เป็นที่หน้าพอใจ

    Paint Zoom Spray Gun หัวโลหะออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พ่นได้นาน ไม่ตัน ขนาดเล็กกระรัด พกพาสะดวก ประหยัดสี และ ประหยัดเงินในกระเป๋าคุณ ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะขณะใช้ และยังไม่ต้องวุ่นวายกับการเปลี่ยนอุปกรณ์อื่นๆ

เปลี่ยนการทาสีให้เป็นเรื่องง่าย และสนุกกันในครอบครัว
วันนี้เราขอเสนอ 
เครื่องพ่นสีพกพา ราคาถูก


         ส่วนประกอบสำคัญ

        - ตัวเครื่อง มอเตอร์ขนาด 650 Watt
        - กระบอกบรรจุสี ขนาด 800ml.
        - สายท่อลมอ่อน
        - หัวพ่นสีโลหะ
        - สายคล้องไหล่
        - เหล็กแหลม (แยงท่อพ่นสี เมื่อตัน)
        - กรวยกรองสี

          คุณสมบัติ

        - ใช้ได้กับสีที่ใช้ภายในอาคารทุกชนิด รวมทั้งสีน้ำมัน
        - ใช้ได้กับวัสดุ และพื้นผิวทุกชนิด ทุกซอกมุม ทั้งภายในและภายนอก
        - ปรับได้ 3 ทิศทาง แนวนอน, แนวตั้ง และแนวทแยง